Học cách chơi Baccarat như James Bond.

Plant Safety Improvements
RithSeo
Posts:52
Joined:Sun Sep 08, 2019 3:56 am
Học cách chơi Baccarat như James Bond.

Post by RithSeo » Fri Jan 17, 2020 8:42 am

Image

Tôi nghĩ rằng cái tên này khá là lừa đảo. Baccarat là một trò chơi phù hợp và nói chung bạn không thể mô phỏng bất kỳ phong cách nào, nhưng đó là một vòng quyết định cho 007, vì vậy bạn có thể cảm thấy sự tinh tế trong trường hợp bạn biết cách chơi. Nó. Baccarat là một cú đánh hoàn hảo và sự thật của vấn đề là lấy một vài lá bài có tám hoặc (Chín điểm là tốt hơn) Bàn tay tốt nhất bạn có thể làm là hai lá bài được kết hợp chính xác với chín (Jacks 10, Guardians và Guardians. Đối với giá trị 0 nhất, Aces có giá trị 1, phần còn lại. Trong số các thẻ, giá trị giả định) Nhân dịp bạn có hai thẻ có nghĩa là chín hoặc tám tại paoypaet.com, điểm này được gọi là 'whiz'. Nếu có bất kỳ người chơi nào, kể cả người bán, bao gồm cả người chơi, kể cả người bán, Giữ tay 'tài sản', sau đó họ có thể Giải thưởng và sẽ không còn quản lý thẻ. Nhân dịp hai người chơi có một tính chất vào thời điểm đó, trò chơi sẽ là một sự ràng buộc. Cuối cùng, nếu không ai khác có các tính năng thẻ để quản lý

Có những hướng dẫn đặc biệt để vẽ thẻ thứ ba được chỉ định với người chơi hoặc người bán.

• Nếu tay của người chơi không chính xác hoặc bằng năm, họ sẽ xử lý một thẻ khác.

• Nếu người chơi không nhận được thẻ thứ ba, người bán sẽ ở vị trí thứ sáu hoặc cao hơn và nhận được giao dịch thẻ thứ ba nếu tay của anh ta thấp hơn năm hoặc thấp hơn.

• Nếu người chơi sử dụng thẻ thứ ba, các hướng dẫn đính kèm sẽ được sử dụng:

1. Trong trường hợp người bán tuyệt đối có 2 hoặc ít hơn, tại thời điểm đó, người bán sẽ nhận được một thẻ khác, điều đó không tạo ra sự khác biệt cho thẻ thứ ba của người chơi.

2. Trong trường hợp người bán có giá trị 3, tại thời điểm đó, người bán sẽ nhận được một thẻ khác, ngoại trừ thẻ thứ ba của người chơi là 8.

3. Trong trường hợp đóng cửa, người bán chắc chắn là 4. Lúc đó, người bán sẽ nhận được một thẻ khác, ngoại trừ thẻ thứ ba của người chơi là 0, 1, 8 hoặc 9.

4. Trong trường hợp đóng cửa mà người bán chắc chắn là 5, tại thời điểm đó, người bán sẽ nhận được một thẻ khác nếu thẻ thứ ba của người chơi là 4, 5, 6 hoặc 7.

5. Trong trường hợp đóng cửa mà người bán chắc chắn là 6, tại thời điểm đó, người bán sẽ nhận được một thẻ khác nếu người chơi thẻ thứ ba là 6 hoặc 7.

6. Trong trường hợp tất cả người bán là 7, thì người bán sẽ đứng

Người chơi có số điểm gần nhất là chín thành công hoặc một lần nữa có thể sẽ bị ràng buộc.

Trong trường hợp bàn tay của bạn có hơn mười chữ số tại thời điểm đó, số chính sẽ bị hủy - ví dụ: nếu bạn có 9 và 4 tại thời điểm đó, số tuyệt đối của bạn không phải là 13. Đó là 3.

Trong trường hợp bạn có một ông chủ, 6 và 8 điểm của bạn là - 0 + 6 + 8 = 14. Bạn tại thời điểm đó di tản chữ số đầu tiên là 1. Do đó, điểm của bạn là 4.

Post Reply